Post ( bài đăng )page ( trang) đều có thể tạo nội dung mới trên blogspot , nhưng khi nào chúng ta nên dùng post , và khi nào chúng ta dùng page ?

Post là gì ?


Post thường ưu tiên các phần nội dung " động "( hay thay đổi ) và có tính chất không hiển thị cố định quá lâu tại một page nào đó. Đó thường là các bài viết về sản phẩm, dịch vụ hay tin tức có tính chất cung cấp thông tin cho người dùng trong 1 khoảng thời gian ngắn.  Nói dễ hiểu, hôm nay bạn có 1 bài viết về sản phẩm A hiển thị tại trang chủ và trang sản phẩm, nhưng hoàn toàn ngay ngày mai bạn có bài viết sản phẩm B thay thế sản phẩm A xuất hiện tại trang chủ và trang sản phẩm.

Page là gì ?

Hầu hết 99% các trang web đều đã và đang sử dụng page. Chắc hẳn các bạn đã từng nghe và xem các dạng trang như : trang liên hệ, giới thiệu công ty, bảng giá .... Page tại blogspot ưu tiên các phần nội dung tĩnh ( ít thay đổi ) và ưu tiên xuất hiện ở trang chủ ( để khách hàng có thể tìm thông tin đó một cách nhanh nhất )

Khi nào thì sử dụng post và page ?

Chỉ cần hiểu định nghĩa , các bạn đã hình dung ra được khi nào dùng post và page.  Post dùng để gộp các bài viết vào trong category và page sẽ ưu tiên xuất hiện tại menu của trang chủ, các phần nội dung ít thay đổi và cố định trong thời gian dài

Chúc các bạn tối ưu trang blogspot thành công !

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top